Hiển thị 1–24 của 37 kết quả

Hoa sen gỗ

Hoa sen gỗ được cắm trong bình dùng để bàn thờ hay phòng khách đã xuất hiện từ lâu đời. Bởi hoa sen gỗ lấy hình tượng cảm hứng từ loài hoa gần gũi, thanh cao, mang đến sự thanh tịnh cho nơi thờ hoặc phòng khách. Bình hoa sen gỗ Mít hay gỗ Hương là lựa chọn rất phù hợp dùng để bàn thờ hay trang trí phòng khách, văn phòng.

3 Cam kết khi bạn mua Hoa Sen Gỗ tại Mỹ Nghệ Sơn Đồng

  1. Không bán hàng chợ giá rẻ
  2. Không dùng gỗ kém chất lượng
  3. Sản phẩm luôn được bảo hành miễn phí

Giá Hoa Sen Gỗ trên thị trường

Chỉ cần lướt qua Google tìm kiếm bạn có thể thấy giá sản phẩm hoa sen gỗ có biên độ giao động có thể từ dưới 1 triệu tới hàng chục triệu trên một bình hoa sen gỗ. Tại sao như vậy?

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng bình hoa sen gỗ rất lớn để bày bàn thờ hay trang trí phòng khách. Ngày càng có nhiều chất liệu gỗ nhằm thay thế cho gỗ Mít, Vàng Tâm, Bách Xanh bằng gỗ Xà Cừ, Keo (gọi làTràm) hay giấy. Bởi tính dễ làm và giá rẻ nhưng KHÔNG BỀN.

Vậy làm thế nào để chọn được bình hoa sen gỗ chất lượng đúng với mong muốn “Thờ tự trang nghiêm” hay “Trang trí sắc sảo”?

Tại Mỹ Nghệ Sơn Đồng, có thể bạn sẽ băn khoăn khi xem giá sản phẩm hay được tư vấn về giá. Nhưng GIÁ LUÔN ĐI ĐÔI VỚI CHẤT LƯỢNG! Với hơn 10 năm chỉ cung cấp hàng chất lượng! Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng mới là giá trị mang lại niềm tin của khách hàng và sự bền vững trong kinh doanh.

HÃY GỌI NGAY 0945717289 HOẶC CHAT Ở BÊN PHẢI CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

Giảm giá!
12.800.000
Giảm giá!
Giảm giá!
5.900.000
Giảm giá!
3.200.000
Giảm giá!
6.800.000
Giảm giá!
2.600.000
Giảm giá!
2.300.000
Giảm giá!
5.900.000
Giảm giá!
12.000.000
Giảm giá!
1.800.000
Giảm giá!
5.800.000

TÌM HIỂU THÊM VỀ HOA SEN GỖ!

Bình hoa sen làm bằng những loại gỗ gì

Mẫu bình hoa sen gỗ làm từ các chất liệu quen thuộc với như gỗ Mít, Hương,  Vàng Tâm, Bách Xanh,… hay cao sang thì Hoàng Đàn, Ngọc Am. Hoa sen được làm bằng gỗ giúp cho phòng khách và bàn thờ trở nên ấm cúng , thanh tịnh. Bình hay lọ hoa sen có nhiều kích thước và điều chỉnh cách cắm phù hợp. Đó cũng là lý do vì sao Bình hoa sen gỗ luôn được ưa chuộng và trân trọng.

Gỗ mít

Gỗ mít là loại gỗ làm đồ thờ hay những tác phẩm nghệ thuật cao. Hoa sen làm bằng lõi gỗ mít, không mối mọt và không nứt nẻ cong vênh. Đặc trưng của gỗ mít là có mùi thơm dịu nhẹ mà không loại gỗ nào có được. Bình hoa sen gỗ mít có màu vàng sáng hoặc sẫm ( theo từng cây gỗ Mít), màu nhà Phật. Để bình hoa được làm từ gỗ mít trong nhà còn mang ý nghĩa tốt lành đến cho gia chủ.

binh-sen-go-dep
Cặp bình sen gỗ mít đẹp để thờ

Hoa sen bằng Mít son son thếp vàng hoặc phun Pu và kết hợp cắm cùng bình gỗ, sứ, gốm,… Sự kết hợp để tạo ra điểm nhấn, sự riêng biệt và hài hòa với từng không gian.

hoa-sen-go-de-ban-tho-dep
Bình hoa sen gỗ để bàn thờ

Gỗ Hương

Bình hoa sen gỗ Hương dễ dàng nhận biết bởi gỗ Hương có màu đỏ sẫm, vân gỗ mịn chắc. Gỗ hương là loại gỗ rất quý có mùi thơm, co ngót cực thấp, phần lõi không mối mọt. Bình hoa hay đồ mỹ nghệ gỗ Hương mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng , nơi phòng khách.

binh-hoa-sen-go-huong
Bình hoa sen gỗ hương

Gỗ vàng tâm

Hoa sen được làm bằng gỗ lõi của cây Vàng Tâm có màu vàng nhạt, gỗ nhẹ, bền, có giá trị rất cao, được sử dụng chủ yếu làm đồ thờ cúng. Ngày xưa, các gia đình có điều kiện đều chọn gỗ Vàng Tâm để làm bàn thờ hay bài vị…. Khi chết thì lấy gỗ Vàng Tâm đóng quan, quách với mong mốn cõi âm được nhẹ như vàng tâm. Đặc biệt hoa sen hay đồ thờ cúng làm bằng gỗ vàng tâm thì rất được chú trọng để sơn son thếp vàng 10 (9999).

hoa-sen-go-dep
Hoa sen gỗ đẹp

Gỗ bách xanh

Gỗ cây Bách Xanh có mùi rất thơm, khi để bộ hoa sen  gỗ Bách Xanh mộc sẽ thơm trong vài năm. Do gỗ có mùi thơm dịu nên gỗ còn được dùng làm bột hương. Thớ gỗ Bách Xanh rất mịn, ở trong nhà thì không nứt nẻ và bị biến dạng, không mối mọt. Do vậy, có được bộ hoa làm từ chất liệu gỗ Bách Xanh thì quả là tuyệt vời.

lo-sen-go
Lọ sen gỗ Bách Xanh

Gỗ Hoàng Đàn

Hoa sen bằng gỗ Hoàng Đàn với hương thơm đặc biệt, sau rất nhiều năm vẫn giữ được mùi thơm. Hoàng Đàn được tôn sùng là gỗ của thánh thần. Không chỉ là 1 loại rất quý, bền, đục chạm rất đẹp, mà giá trị của Hoàng Đàn được coi trọng ở hương thơm thanh nhã đặc biệt.

Hoàng Đàn được giới đồ gỗ biết đến là thứ gỗ làm Đồ Mỹ Nghệ cực đẹp và quý hiếm. Một nguyên nhân làm nên giá trị của hoa sen làm từ loại gỗ này là sau một thời gian chúng được phủ một lớp bụi mỏng trắng như tuyết, do chứa một hàm lượng tinh dầu lớn.

Gỗ Ngọc Am

Gỗ Ngọc Am là loại gỗ quý mùi thơm rất dễ chịu. Tên gỗ là: Ngọc am (Ngọc là vật bấu, Am là chùa nhỏ). Vậy nên, người ta tin làm hoa sen hay đồ mỹ nghệ gỗ Ngọc Am có khả năng trừ tà. Trong dòng gỗ thơm Ngọc Am quý hiếm chỉ sau trầm hương. Hoa sen đẹp làm bằng Ngọc Am đẹp thể hiện Sang trọng của căn phòng tiếp khách.

Kiểu dáng các mẫu Bình cắm hoa sen gỗ

Những bình, lọ kết hợp hoa sen gỗ đẹp tạo nên sự tôn nghiên , thanh tịnh để ban thờ hay phòng khách. Các mẫu bình, lọ dùng để cắm hoa rất đa dạng về kích thước và màu sắc.

Các mẫu bình ,lọ để cắm hoa sen gỗ có mặt trên thị trường quen thuộc như gỗ ( Mít, Hương, Bách Xanh….). Hay như bình gốm ( men sứ, rạn Bát tràng, men cổ Chu Đậu, bình gốn đất nung Phù Lãng…). Bình hay lọ để cắm hoa có thể dễ dàng điều chỉnh to ,nhỏ phù hợp với không gian. Dù để bàn thờ to hay nhỏ, hoặc để phòng khách, văn phòng, hội trường, công ty, hàng quán.

Các mẫu bình hoa

Đặc điểm chung :

  • Bình hoa sen gỗ thông thường được dùng cho những bàn thờ lớn hay để trong phòng khách. Có rất nhiều các mẫu bình như; gỗ, gốm, bình chun đất nung, đáp ứng cho nhiều không gian rộng
  • Bình có thể tùy chỉnh cách cắm, tạo dáng nghệ thuật theo từng không gian. Ngoài ra, các bình cũng có thể tùy chọn màu sắc cho phù hợp không gian.
  • Màu sắc bình chủ đạo dùng kết hợp với sen  kết hợp khi để trên bàn thờ như: lục bình ( lộc bình) trơn hay đục chạm, gốm men rạn, gốm men xanh.
  • Kết hợp màu sắc bình với hoa sen  kết hợp khi để tranh trí phòng khách: lục bình lớn ( lộc bình) trơn hay đục chạm, giả cổ men rạn, bình dáng chum…
  • Kiểu dáng bình nổi bật: bình  hình củ tỏi,cổ loe, bình gốm sứ nghệ thuật.

Các mẫu lọ hoa

Đặc điểm chung :

  • Lọ hoa sen gỗ thông thường  dùng cho những bàn thờ nhỏ hay để góc không gian phòng khách. Có rất nhiều các mẫu lọ nhỏ như; gỗ , gốm,lọ nghệ thuật …,đáp ứng cho nhiều không gian chật.
  • Các loại lọ nhỏ cũng có thể điều chỉnh kích thước, số lượng hoa và cách cắm theo từng vị trí không gian. Cũng như các bình, lọ hoa sen cũng có thể tùy chọn các màu sắc sao cho đẹp và phù hợp không gian
  • Màu sắc lọ dùng kết hợp với hoa khi để trên bàn thờ như: lọ gỗ trơn hay đục chạm, gốm men rạn nhỏ, gốm men xanh vẽ tay.
  • Kết hợp kiểu dáng lọ với hoa sen để trang trí góc không gian, lọ nhỏ trơn hay đục chạm, các kiểu lọ nghệ thuật…

Khác biệt giữa hoa sen gỗ để bàn thờ và trang trí phòng khách

Hoa sen gỗ để bàn thờ

Hoa sen gỗ để bàn thờ thường được làm bằng  gỗ Mít , Vàng Tâm vì hai loại gỗ này mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh, phong thủy. Những bình sen gỗ mít để bàn thờ thường sơn son thếp bạc phủ hoàng kim, thếp vàng (9999). Hoặc sơn bóng giữ vân gỗ,… Với độ tinh xảo và độ bền cao, có thể để trên bàn thờ từ đời này sang đời khác, mang lại sự cổ kính theo thời gian cho không gian thờ tự.

Hoa sen gỗ trang trí phòng khách

Hoa sen bằng gỗ là sản phẩm cao cấp được rất nhiều gia chủ mua để trang trí phòng khách. Bởi tính sang trọng, nét độc đáo, tĩnh tại và thân thiện cho phòng khách mà bình sen  mang lại.

Bình hoa sen gỗ để trang trí phòng khách thường làm bằng gỗ quý như  hương , mít sơn bóng mờ giữ vân gỗ. Đặc biệt, gỗ Bách Xanh, Ngọc Am, Hoàng Đàn chỉ để mộc chứ không sơn vì sơn sẽ mất mùi. Ngoài ra, để trang trí phòng khách có thể chọn theo các tông màu để làm trên hoa sen gỗ mít như : giả cổ hay màu sơn xanh trắng, phớt màu hồng…, cho rất nhiều không gian.

Màu sắc hoa sen gỗ cho từng không gian

Hoa sen gỗ sơn son thếp vàng, bạc

Hoa sen gỗ sơn thếp vàng (9999) theo truyền thống, là quy trình và phương pháp đặc biệt đạt tới thẩm mỹ cao chỉ có tại làng nghề Sơn Đồng. Tuổi thọ của hoa sen gỗ sơn thếp thường rất lâu so với các chất liệu sơn khác. Cũng như các loại đồ thờ cho thấy độ bền của sơn thếp, thếp vàng còn giữ trăm năm. Màu và chất liệu sơn thếp để lâu cho ra màu thời gian mà rất ít loại sơn nào có được, để càng lâu càng giá trị đồ cổ niên đại.

Hoa sen gỗ giả cổ

hoa sen sơn giả cổ tạo màu thời gian, phù hợp không gian cổ và người yêu sự cổ kính. Để tạo nên màu giả cổ, hoa sen giả cổ vẫn phải thực hiện quý trình sơn thếp truyền thống. Tiếp đó, thực hiện phương pháp tạo mờ sơn và những yếu tố thời gian mang lại trên sản phẩm.

Hoa sen gỗ phun bóng ( PU)

Hoa sen phun Pu là sơn bóng sản phẩm để giữ nguyên vân gỗ, có hai loại sơn bóng:

  • Sơn bóng kính: mang lại độ bóng sâu, làm bệ mặt gỗ đẹp và bóng hơn
  • Sơn bóng mờ: mang lại độ bóng sâu, làm bệ mặt gỗ đệp, mịn rất hợp màu trầm

Mua hoa sen gỗ ở đâu chất lượng, uy tín?

Để chọn mua được bộ hoa sen gỗ đẹp quý vị nên chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo được giá thành tương xứng với chất lượng. Bởi nếu như mua phải bộ sen gỗ tại những cơ sở nhỏ lẻ bán giá rẻ có thể gặp tình trạng hàng chất lượng kém hoặc chỉ sử dụng được một thời gian ngắn là bị mối mọt hư hỏng. Thay vào đó, quý vị hãy tham khảo ở những cở sở làm HOA SEN GỖ uy tín, có các chính sách, chế độ minh bạch rõ ràng.

Địa chỉ bán hoa sen gỗ tại Hà nội và trên Toàn Quốc

Mỹ Nghệ Sơn Đồng là địa chỉ bán hoa sen gỗ được mọi người dùng lựa chọn khi mua Hoa sen gỗ. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu hoa sen bằng các chất liệu gỗ như: hoa sen gỗ mít, hoa sen gỗ hương, hoa sen gỗ vàng tâm… sơn son thếp vàng hoặc sơn PU phù hợp với để bàn thờ hoặc trang trí phòng khách. Các mẫu sen gỗ của Mỹ Nghệ Sơn Đồng đều được khách hàng đánh giá cao về độ thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Liên hệ đặt mua hoa sen gỗ (từ 7h30 đến 22h từ thứ 2 – Chủ Nhật)

Hotline: 0945.717.289

Website: https://mynghesondong.vn/

Nếu quý vị ở Hà Nội có thể đến trực tiếp xưởng để đặt làm hoặc mua hoa sen gỗ tại địa chỉ số 15 Thôn Gạch – Sơn Đồng – Hoài Đức- Hà Nội.

Bạn có thể xem bản đồ và ghé thăm Mỹ Nghệ Sơn Đồng qua Google Maps: https://goo.gl/maps/XvkQABUTfdh3ffxQ7